Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý – 1996

Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý – 1996

Tư vấn thiết kế kiến trúc – Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý – 1996

Tư vấn thiết kế kiến trúc – tư vấn phong thủy nhà đẹp cho người tuổi Bính Tý – 1996. Người sinh năm 1996 có ngũ hành bản mệnh là Thủy, là Giảm Hạ Thủy tức nước cuối khe. Nam tuổi Bính Tý có cung mệnh là Tốn thuộc Đông Tứ Mệnh, Nữ tuổi Bính Tý có cung mệnh là Khôn thuộc Tây Tứ Mệnh. Vận dụng vào việc xây dựng nhà đẹp hay chọn tuổi hôn phối: thì những người Nam giới sinh năm 1996 nên chọn những hướng, những mạng thuộc về Đông Tứ, còn những người Nữ giới sinh năm 1996 nên chọn những hướng, những mạng thuộc về Tây Tứ, để có được ngôi nhà, cũng như cuộc sống hôn nhân gia đình tốt hơn.

Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý - 1996

Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý – 1996

Tư vấn phong thủy – tư vấn thiết kế kiến trúc cho người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý. Trong phong thủy nhà đẹp người tuổi Tý, khi xây một ngôi nhà cần tránh những năm Tam Tai, đó là năm: Dần, Mão, Thìn.Và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý – 1996 (Nam cung Tốn)

Tư vấn thiết kế kiến trúc – tư vấn phong thủy nhà đẹp cho người Nam tuổi Bính Tý – 1996. Nam sinh năm 1996 có cung mệnh là Tốn thuộc Đông Tứ Mệnh. Thiết kế kiến trúc nhà đẹp ứng với Nam sinh năm 1996 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y). Ngược lại, những hướng xấu là Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát)

  • Năm sinh dương lịch: 1996
  • Năm âm lịch : Bính Tý
  • Ngũ hành(bản mệnh): Giảm hạ Thủy tức Nước cuối khe
  • Quẻ mệnh(trạch mệnh): Tốn Mộc
  • Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí); Đông (Phước Đức); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát)
Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý

Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp tuổi Bính Tý

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho người Nam sinh năm 1996 tuổi Bính Tý. Nam tuổi Bính Tý có ngũ hành bản mệnh là Thủy. Theo quan hệ sinh khắc: Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc.  Người mang mệnh Thủy nên chọn những mầu: trấng, xanh nước biển, đen,  làm chủ đạo cho mầu sơn ngoại thất hay mầu sắc nội thất trong căn nhà của mình. Điều đó làm cho ngôi nhà đẹp và bạn có một căn nhà hợp phong thủy hơn.

Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp – Mạng Tốn phối tám hướng

  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc trong Kinh chu dịch. Gia đình bị nhiều hao tán. Thứ hung.
  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Phong Địa Quán trong Kinh chu dịch. Gia đình ly tán, mỗi người tự đi tìm sinh kế, lưu lạc khắp nơi. Đại hung.
  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Chấn (Chính Đông ) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích trong Kinh chu dịch. Gia đình giáu sang, thứ cát nhưng cũng lại kỵ vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Chấn thuộc Mộc Kim (Kim khắc Mộc), có hại cho con trai lớn.
  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thuỷ Hoán trong Kinh chu dịch. Gia đình đại phát tài, phú quý. Thượng cát.
  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm trong Kinh chu dịch. Gia đình mất người, mất của. Đại hung.
  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà sẽ lợi về của cải, tiền bạc, nhiều con cháu. Thứ cát.
  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hoả Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa. Có hại cho con gái thứ.
  • Chủ mạng Tốn chọn hướng Đoài (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Phong Trạch Trung Phu trong Kinh chu dịch. Gia đình tiền bạc bị sa sút, mang nhiều lời ăn tiếng nói. Thứ hung.

Tư vấn Phong Thủy – tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp tuổi Bính Tý – 1996

  • Hướng cửa cái: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp ứng với gia chủ sinh năm 1996 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y). Ngược lại, những hướng xấu là Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát)
  • Hướng ban thờ: hướng tốt để đặt ban thờ là hướng Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y)
  • Hướng bếp: Đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.
  • Vị trí đặt khu vệ sinh: thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát)